Chua tri benh kinh nguyet khong deu Da Nang o dau tot nhat?

Rối loạn kinh nguyệt hoặc còn gọi là kinh nguyệt không đều là trường hợp thất thường của chu kỳ kinh nguyệt, kinh nguyệt đến sớm, đến muộn làm cho các chị em lo lắng. Hiện tượng này không chỉ đơn thuần là trường hợp sinh lý bình thường mà có thể biểu hiện cảnh báo nhiều bệnh lý. Vì vậy, câu hỏi chữa trị bệnh kinh nguyệt không đều Đà Nẵng ở đâu tốt nhất? Đang được rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông tin để giải đáp thắc mắc trên.

Tiêu chí để lựa chọn phòng khám chuyên khoa chữa trị bệnh kinh nguyệt không đều

Kinh nguyệt ở bạn nữ thường diễn ra theo một chu kỳ nhất định, kéo dài khoảng 28 – 35 ngày một vòng kinh cũng như 3 – 5 ngày hành kinh. Nhưng, rất nhiều người bệnh có chu kỳ kinh nguyệt thất thường do sinh lý hoặc bệnh lý. Dù kinh nguyệt không đều xuất phát từ nguyên nhân nào thì việc đi thăm khám và chữa trị căn bệnh sớm sẽ giúp nữ giới bảo vệ được khả năng sinh sản của chính bản thân.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế công lập và tư nhân kiểm tra và chữa trị kinh  nguyệt không đều trên địa bàn TP Đà Nẵng, làm khá nhiều chị em không biết nên lựa chọn cơ sở nào là tốt. Những người mắc phải bệnh nên tìm tới một số trung tâm y tế đảm bảo đủ các tiêu chí sau:

  • Là cơ sở phụ khoa, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.
  • Những y bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, tận tâm với công việc, tận tình với các chị em.
  • Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, vô trùng, sạch sẽ.
  • Phương pháp khám chữa trị bệnh hiện đại, an toàn và hiệu quả.
  • Chất lượng dịch vụ tốt, môi trường kiểm tra căn bệnh thân thiện, thoải mái.
  • Đảm bảo giữ kín mọi thông tin của người bệnh.
  • Chi phí hợp lý và được công khai đến chị em.

Xem thêm: Tại sao quan hệ xong có kinh sớm

Chữa trị bệnh kinh nguyệt không đều Đà Nẵng ở đâu tốt nhất

Nếu chị em ở khu vực Đà Nẵng hoặc các tỉnh lân cận có thể tới Phòng khám đa khoa Hữu Nghị để tiến hành khám cũng như trị bệnh kinh nguyệt không đều. Đa khoa Hữu Nghị tự hào là phòng khám đáp ứng đủ các tiêu chí của một đa khoa tốt như nêu trên, đi đôi không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng phòng khám đa khoa trong tương lai:

Phòng khám được Bộ Y tế cấp phép hoạt động dựa trên sự giám sát của các cơ quan chức năng.

f:id:truongnhan0306:20210416164511j:plain

Đội ngũ y bác sĩ: phòng khám có đội ngũ bác sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, trực tiếp tham gia vào việc kiểm tra và chữa trị bệnh, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho người bệnh.

Cơ sở hạ tầng: Khang trang, hiện đại, có đầy đủ các phòng chuyên môn, tất cả đều vô trùng, sạch sẽ... Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ một số nước có nền y học tiên tiến như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Phương pháp chữa bệnh: Phương pháp chữa trị bệnh kinh nguyệt không đều tại Phòng khám phụ khoa chúng tôi hiện đại, phù hợp với từng trường hợp căn bệnh của mỗi phái đẹp. Đặc biệt, chúng tôi không ngừng đổi mới, ứng dụng một số kỹ thuật thăm khám trị căn bệnh tiên tiến, ưu việt, đem lại hiệu quả cao cho chị em.

Thông tin của người bệnh được giữ bí mật: Hiểu được tâm lý e ngại của phái đẹp khi mắc phải kinh nguyệt không đều và những bệnh phụ khoa, phòng khám chúng tôi luôn bảo mật thông tin của chị em.

Chi phí hợp lý: Mọi chi phí chữa kinh nguyệt không đều được niêm yết theo bảng giá chung của Bộ Y tế, công khai đến các chị em.

Đội ngũ hướng dẫn online: Chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp mọi câu hỏi của bệnh nhân và sẽ làm thủ tục kiểm tra trước cho các chị em nếu như đặt hẹn khám online.

Trên đây là những hướng dẫn của những bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hữu Nghị về nội dung “Chữa trị bệnh kinh nguyệt không đều Đà Nẵng ở đâu tốt nhất?”. Nếu như muốn đặt lịch hẹn kiểm tra trực tiếp với các y bác sĩ của chúng tôi, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số điện thoại 039 957 5631 để được giải thích cụ thể.